Sinh Năm 1973 Là Mệnh Gì? Hợp Với Tuổi Nào? Màu Gì? Là Tuổi Con Gì?

Bạn đang muốn tìm hiểu xem những người sinh năm 1973 là mệnh gì? Tuổi gì? Hợp với những màu sắc ra sao? Hướng nào? Và nên kết hợp với những người tuổi gì để được thuận tiện trong công việc, tình cảm cũng như cuộc sống hàng ngày? Baongoccakito sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó qua bài viết dưới đây.

Sinh Năm 1973 là mệnh gì?

Để giải đáp câu hỏi sinh năm 1973 là mệnh gì thì câu trả lời chính xác là thuộc mệnh Mộc, nạp âm là Tang Đố Mộc có nghĩa là Gỗ cây dâu. Đối ᴠới tuổi này ᴄhữ nhân được đặt lên hàng đầu, là yếu tố để phát triển sự nghiệp. Do đó, mà phương châm “đặt nhân lên hàng đầu” này của tuổi Quý Sửu luôn bền vững và đầy ý nghĩa.

Người mang mệnh Tang Đố Mộc có tính cách tốt, luôn che chở và bao bọc cho những người xung quanh. Người mang mệnh này khá giàu cảm xúc, mềm dẻo, biết cách đối nhân xử thế.

Bản chất của Tang Đố Mộc có phần nhẹ nhàng, linh hoạt, không giống như sự cứng cáp, vững mạnh của những nạp âm khác thuộc hành Mộc. Nhưng không vì thế mà Tang Đố Mộc thiếu đi tham vọng, ý chí, mà do bản tính họ không thích phô trương.

sinh-nam-1973-menh-gi

Sinh năm 1973 là tuổi con gì?

Người sinh năm 1973 là tuổi con Trâu, có ngày sinh dương lịch từ 03/02/1973 đến 22/01/1974. Tuổi Sửu có thiên can Quý thuộc hành Thủy, tương hợp với Mậu, tương hình với Kỷ và Đinh. Đồng thời, người sinh năm 1973 có địa chi Sửu thuộc hành Thổ, tam hợp với Tỵ – Dậu – Sửu, tứ hành xung với Thìn – Tuất – Sửu – Mùi.

Tuy nhiên theo luật ngũ hành Thổ và Thủy tương khắc với nhau nên cuộc sống của những người sinh năm 1973 thường sẽ gặp nhiều trắc trở, khó khăn trong cuộc sống và sự nghiệp. Bởi vậy người sinh năm 1973 cần chăm chỉ và nỗ lực và phấn đấu hết mình để mọi chuyện từ dữ thành lành, hóa nguy thành an để có thể nhận được hương thơm quả ngọt.

Sinh năm 1973 thuộc cung gì?

Nam Quý Sửu sinh năm 1973: thuộc cung Ly, hành Hỏa. Người thuộc Cung Ly có tính cách nhiệt tình, nhiệt huyết trong công việc, đồng thời có triết lý sống vô cùng đẹp. Ngoài ra, họ như là ngọn đuốc sáng, ham học giỏi, cộng thêm tư duy tốt, trí tuệ nhạy bén.

Nữ Quý Sửu sinh năm 1973: thuộc cung Càn, hành Kim. Người thuộc cung Càn là các cá thể có lối sống tế nhị, có trách nhiệm, và tinh thần cao thượng. Ngoài ra, họ cũng vô cùng quả quyết trong mọi công việc, thường có cơ duyên với nhiều nhiều may mắn trong cuộc sống.

Sinh năm 1973 hợp với màu gì?

  • Màu bản mệnh (hành Mộc): xanh lá cây, xanh nõn chuối
  • Màu tương sinh (hành Thuỷ): đen, xanh dương, xanh nước biển
  • Màu không hợp (hành Kim): ghi, xám, trắng.

Tính cách người sinh năm 1973

– Đối với nữ Quý Sửu sinh năm 1973 là những người thuộc nạp âm Tang Đố Mộc đều có tấm lòng nhân ái, vị tha và bao dung. Tính cách của họ luôn mềm dẻo, rộng rãi, có lối ứng xử rất hài hòa. Cũng chính bởi lẽ đó mà họ luôn nhận được sự ủng hộ và chiếm được lòng tin của nhiều người

– Đối với nam Quý Sửu sinh năm 1973 có tính cách lanh lợi, hoạt bát mà nam Quý Sửu là người của chính nghĩa, luôn đứng lên bảo vệ những điều đúng đắn, không cho kẻ xấu có cơ hội lợi dụng. Ngoài ra, nam nhân sinh vào năm 1973 luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn bè vô điều kiện, được nhiều người yêu quý.

Tuy nhiên, đôi khi tính cách thẳng thắn, bộc trực mà nam Quý Sửu có thể làm phật lòng người khác. Nhưng sự vô tư của Quý Sửu 1973 không có ý gì xấu, hay có mục đích công kích ai cả.

sinh-nam-1973-menh-gi2

Sinh năm 1973 hợp với tuổi nào?

Khi đã biết tuổi Quý Sửu sinh năm 1973 là mệnh gì ? thì ta nên tìm hiểu những vấn đề như nữ 1973 hợp tuổi nào, nam 1973 hợp tuổi nào… luôn là vấn đề được mọi người quan tâm để thấu hiểu hơn về những sự việc diễn ra trong cuộc sống hằng ngày.

Ở khía cạnh công việc tuổi Quý Sửu sinh năm 1973 kết hợp hài hòa với cộng sự của mình sẽ khiến cho cả hai cùng nhau gặt hái được nhiều thành quả lớn.

Ở khía cạnh tình duyên Cuộc sống hôn nhân sẽ càng bền vững, êm ấm và hạnh phúc nếu các cặp đôi thấu hiểu và hòa hợp.

– Nam Quý Sửu năm 1973

  • Trong làm ăn: Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Tỵ, Kỷ Mùi
  • Lựa chọn vợ chồng: Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Tỵ, Kỷ Mùi, Quý Hợi, Tân Hợi
  • Tuổi kỵ: Nhâm Tuất, Canh Tuất

– Nữ Quý Sửu năm 1973

  • Trong làm ăn: Quý Sửu, Ất Mão và Đinh Tỵ
  • Lựa chọn vợ chồng: Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Tỵ, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Tân Hợi
  • Tuổi kỵ: Nhâm Tuất, Canh Tuất

Sinh năm 1973 hợp với con số nào?

– Nam Quý Sửu năm 1973 hợp các số: 3, 4, 9

– Nữ Quý Sửu năm 1973  hợp các số: 6, 7, 8

nam-1973-menh-gi 3

Sinh năm 1973 làm nhà hợp hướng nào?

Nam Quý Sửu năm 1973

  • Hướng hợp: Đông (Sinh Khí) – Bắc (Phúc Đức) – Đông Nam (Thiên Y) – Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây (Ngũ Quỷ) – Đông bắc (Họa Hại) – Tây Nam (Lục Sát)

Nữ Quý Sửu

  • Hướng hợp: Tây (Sinh Khí) – Tây Nam (Phúc Đức) – Đông Bắc (Thiên Y) – Tây Bắc (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông (Ngũ Quỷ) – Đông Nam (Họa Hại) – Bắc (Lục Sát)

Bài viết trên đã tổng quát các thông tin về tuổi Quý Sửa, người sinh năm 1973 là mệnh gì? Hợp hướng nào? Ứng dụng phong thủy hợp với tuổi Quý Sửu sinh năm 1973. Mong rằng, bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích cho mình.

You may also like...