Sao Vân Hớn Là Gì Tốt Hay Xấu? Sao Vân Hớn Chiếu Mệnh Tuổi Nào Năm 2023

Sao Vân Hớn khi tuổi nào gặp phải sao này dễ sa vào kiện cáo, kiện tụng. Lời nói khó nghe, tính tình nóng nảy, không giữ miệng nên thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Vậy Sao Vân Hớn là gì? Tốt hay xấu? bài cúng cách cúng Sao Vân Hớn….hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại bài viết dưới đây.

sao-van-hon-la-gi

Sao Vân Hớn Là Gì? Tốt Hay Xấu?

Sao Vân Hớn (hay Vân Hán) là hung tinh thuộc hệ Hoả. Người nào mà bị sao này chiếu mệnh sẽ trở nên bảo thủ và không ưa đổi mới. Vậy nên, họ sẽ dễ dàng bị sa vào những rắc rối liên quan đến vấn đề pháp luật, kiện tụng,… Không những vậy mà tính tình của gia chủ cũng trở nên nóng nảy, không kiềm chế được,… nên dễ gây ra các cuộc mâu thuẫn hay cãi vã,

Bản mệnh gặp Vân Hớn nên trở nên bảo thủ và không thích đổi mới. Vì vậy, khi gặp hung tinh này dễ sa vào kiện cáo, kiện tụng. Lời nói khó nghe, tính tình nóng nảy, không giữ miệng nên thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Công việc kinh doanh, buôn bán ở mức độ trung bình. Cần cố gắng hơn người mới mong gặt hái được thành công. Gia đình không hòa thuận, đề phòng bệnh tật, ốm đau. Tuổi gặp phải lịa sao này Nam thì gặp tai họa, bất lợi. Nữ không tốt về thai sản.

Tuy nhiên, sao Vân Hớn vẫn tương đối lành. Không gây thiệt hại quá nhiều đến sự nghiệp và sức khỏe của bản mệnh. Lưu ý, chỉ cần biết cách đề phòng, hóa giải thì mọi tai họa đều tránh được, tai qua nạn khỏi.

Sao Văn Hớn Chiếu Mạng Nam Nữ Tuổi Nào Năm 2023

Nam mạng

Nam mạng gặp sao Vân Hớn vào những năm: 06, 15, 24, 33, 42, 51, 60, 69, 78, 87 tuổi.

Năm 2023, nam mạng các tuổi sẽ gặp hạn sao này bao gồm: Giáp Thìn 1964, Quý Sửu 1973, Nhâm Tuất 1982, Tân Mùi 1991, Canh Thìn 2000.

Nữ mạng

Nữ mạng gặp sao Vân Hớn vào những năm: 11, 20, 29, 38, 47, 56, 65, 74, 83, 92 tuổi.

Năm 2023, nữ mạng các tuổi sẽ gặp hạn sao này bao gồm: Kỷ Hợi 1959, Mậu Thân 1968, Đinh Tỵ 1977, Bính Dần 1986, Ất Hợi 1995, Giáp Thân 2004.

Sao Vân Hớn Hợp , Kỵ Màu Sắc Nào

Chiếu theo quy luật âm dương ngũ hành, sao Vân hớn thuộc hành Hỏa. Nước lửa kỵ nhau tức tương khắc với hành Thủy. Ngoài ra, dân gian quan niệm, củi lấy từ cây cối sinh được ra lửa, lửa lại đốt được gỗ thành tro. Tức hành Hỏa tương sinh với hành Mộc và sinh ra hành Thổ. Do đó, các màu sắc hợp và kỵ với sao Vân hớn như sau:

– Màu bản hợp: Các màu thuộc hành Hỏa (đỏ, tím, cam) và màu thuộc hành Mộc (xanh lá cây)

– Màu sắc kiêng kỵ: Các màu thuộc hành Thổ (nâu, vàng đất) và màu thuộc hành Thủy (xanh da trời, đen)

Sao Vân Hớn kỵ nhất là tháng 4 và tháng 8 âm lịch.

sao-van-hon-la-gi

Xem thêm:

Người Có Sao Vân Hớn Chiếu Mạng Sẽ Như Thế Nào?

Tướng mạo của người có sao Vân Hớn chiếu mạng

Gia chủ khi gặp sao Vân Hớn tinh nhất định cần phải cẩn trọng cần giữ gìn lời ăn tiếng nói, hành vi và ứng xử đúng mực để có thể tránh những điều bất lợi ở trong cuộc sống.

Tính tình của người có sao Vân Hớn chiếu mạng

Sao Vân Hớn vốn là hung tinh hạng nhẹ thì thường xuyên gặp nhiều rắc rối về thị phi, bị phê bình hoặc chê trách, khẩu chiến với bút chiến, biện luận, gây tranh cãi mệt người.

Bên cạnh đó vì là sao thuộc hành Hỏa vậy nên khiến tâm lý của đương số nóng nảy, bất an hay dễ bị kích động, sinh ra mâu thuẫn, cãi vã đối với người xung quanh bởi vậy khi gia chủ gặp phải sao Vân Hớn chiếu mạng một số người gặp ở tình trạng xấu hơn thì thua lỗ trong cờ bạc, gặp kiện cáo, rắc rối có thể hao tốn tiền của.

  • Phúc thọ – tai họa của người có sao Vân Hớn chiếu mạng
  • Tình cảm: Yêu đương sẽ khá may mắn, nhiều mối quan hệ luôn gắn kết và yêu thương. Đổi lại thì tình cảm hôn nhân, gia đạo sẽ xảy ra nhiều vướng mắc. Điền sản bất vượng nên tự phải cẩn trọng và gìn giữ.
  • Tâm lý: Để cải thiện vấn đề này, khi giả chủ gặp Thiên La cần bình tâm và suy nghĩ kỹ càng về mọi việc. Không nên tự lo âu phiền muộn, thay vào đó hãy tìm người tâm sự, chia sẻ niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống. Không nên chất đựng quá nhiều ấm ức trong lòng. Điều này khiến tâm trạng ngày càng trầm trọng dẫn đến các các bệnh kỳ quái như trầm cảm.
  • Sức khỏe : Khi gặp hạn này thì sức khỏe của gia chủ thường xuyên mệt mỏi và đau nhức, những căn bệnh kỳ quái. Mặc dù điều trị, tiêu hao tiền của những vẫn không khỏi. Bởi vậy cách tốt nhất là dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, lập chế độ ăn uống hợp lý. Song đó hãy kết hợp với rèn luyện thể dục thể thao. Tránh sử dụng các chất kích thích có hại cho sức khỏe như rượu, bia, thuốc lá,…

Lễ Vật Cúng Sao Sao Vân Hớn Gồm Những Gì ?

Lễ vật cúng sao Vân Hớn gồm những đồ vật sau :

Gia chủ cần chuẩn bị 15 ngọn đèn hoặc nến.

– Bài vị cúng sao Thái Âm giấy màu đỏ viết dòng chữ: “Nam Phương Bình Định Hòa Đức Tinh Quân”
– Tiền vàng, Gạo, muối, Nước, Trầu cau, Hương hoa, Ngũ oản.

Lưu ý : Để việc làm lễ cúng giải hạn được tiến hành suôn sẻ thì trong nhà nên treo nhiều đồ vật cát tường, cầu may. Hay dùng trang sức đá quý màu đỏ. Trường hợp nếu những thứ khác có màu sắc khác thì dùng giấy màu đỏ gói lại. Hoặc lót giấy màu đỏ xuống phía dưới sau đó đặt lễ lên trên.

Cúng Sao Sao Vân Hớn Vào Giờ Nào ? Ngày Nào ? Tháng Nào ?

Thời điểm cúng sao giải hạn thích hợp nhất là vào đầu năm âm lịch. Tháng sao dâng sao giải hạn (sáng nhất). Đối với sao Vân Hớn, ngày đăng viên rơi vào ngày 29 tháng 8 âm lịch.

Lúc làm lễ, mặt hướng về phía chính Nam tĩnh tọa (ngồi thiền). Lễ xong chờ hết tuần hương thì hoá sớ, bài vị, tiền vàng rồi vẩy rượu lên. Lấy gạo muối rắc bốn phương tám hướng.

sao-van-hon-la-gi

Bài Cúng, Văn Khấn Cúng Giải Hạn Sao Vân Hớn Hàng Tháng ?

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

– Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chự Phật mười phương.

– Nam mô Hiệu Thiên chư tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế.

– Con kính lạy Đức Trung Thiên tinh chúa Bắc cực Tử vi Tràng Sinh Đại Đế.

– Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh Quân

– Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu cửu hàm Giải ách Tinh Quân.

– Con kính lạy Đức Nam phương Bính đinh Hỏa Đức Tinh Quân.

– Con kính lạy Đức Thượng Thanh Bản mệnh Nguyên Thần Chân Quân.

Tín chủ con là: …………………………………

Hôm nay là ngày ….. tháng …… năm …… tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương, thiết lập linh án tại (địa chỉ) ……………………..để làm lễ cúng sao giải hạn sao Vân Hớn chiếu mệnh

Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn, ban phúc, lộc, thọ cho chúng con gặp mọi sự lành, tránh mọi sự dữ, gia nội bình yên, an khang thịnh vượng.

Lễ xong chờ hết tuần hương thì hoá sớ, bài vị và tiền vàng rồi vẩy rượu lên. Sau đó lấy muối gạo rắc bốn phương tám hướng.

Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Sao Vân Hớn tuy là sao xấu nhưng vẫn khá lành. Bản mệnh cần chú ý năm tuổi bị sao chiếu mạng và cách hóa giải để gặp dữ hóa lành, bình an thuận lợi…

You may also like...