10 Vật Phẩm Phong Thủy Cho Tuổi Mậu Dần 1998 Giúp Hút Chọn Tài Lộc

Tương ứng với mỗi cung tuổi thì cách thức chọn vật phẩm phong thủy cũng có nhiều thay đổi. Chính vì vậy, vật phong thủy cho tuổi Mậu Dần 1998 như thế nào được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Với những đặc trưng riêng về cung mệnh và tuổi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại bài viết bên dưới để biết được vật phẩm phong thủy cho tuổi Mậu dần 1998 là gì nhé.

vat-pham-phong-thuy-cho-tuoi-mau-dan-1

 

Xem thêm:

Vật phẩm phong thủy cho tuổi Mậu Dần 1998

1. Tượng hổ phong thuỷ

Tượng hổ là linh vật cho người sinh năm Dần cho nên việc thỉnh tượng hổ trong nhà giúp gia chủ Mậu Dần tăng thêm sự mạnh mẽ, phát huy tài năng, thế mạnh của mình để công việc gặp nhiều thành công hay khởi nghiệp được hanh thông, thuận lợi.

Việc bày tượng hổ trong nhà còn giúp gia chủ tránh được sát khí, tránh những thị phi, tai tiếng không đáng trong cuộc sống, giúp gia chủ Mậu Dần giảm thiểu đi sự phiền toái, âu lo mà dành nhiều năng lượng tích cực để tập trung cho sự nghiệp.

2. Chuỗi lục bảo đỏ

Đá ngọc lục bảo là loại đá tượng trưng cho tình yêu và sắc đẹp. Bên trong ngọc phát ra luồng ánh sáng xua tan những ý nghĩ tiêu cực, tạo nên những hành động tích cực, đánh thức trong bạn lòng từ bi, hy vọng, sự dịu dàng, lòng tốt, sự can đảm và một tình yêu vô điều kiện.

Đeo chuỗi đeo tay sẽ giúp bạn có sức sáng tạo trong nghệ thuật hơn, cải thiện kỹ năng giao tiếp. Bên cạnh đó, đá lục bảo cũng giúp bạn chữa lành những vết thương về hô hấp, dị ứng, đồng thời mang đến những suy nghĩ tích cực, giải tỏa nỗi buồn cho người đeo nó

3. Tượng Ngựa Phong Thủy

Trong phong thủy, ngựa không những là con vật trung thành nhất, ngựa còn là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ, lâu dài, là con vật mang lại sự may mắn, tài lộc.

Đối với các doanh nhân tuổi Mậu Dần 1998, phong thủy với người tuổi Mậu Dần 1998 rất quan trọng và người tuổi Mậu Dần 1998 thường thường chọn hình tượng con ngựa để trang trí trong nhà mình hay chính nơi làm việc của người tuổi Mậu Dần 1998.

4. Tháp Văn Xương phong thủy

Tháp Văn Xương hợp tuổi Mậu Dần 1998, đặc biệt là những mẫu tháp có màu hồng, màu vàng được chế tác từ chất liệu đá thạch anh tự nhiên sẽ mang lại năng lượng tốt nhất giúp công việc được phát triển suôn sẻ, thuận lợi đặc biệt đối với những người thuộc mệnh Thổ.

Với hình tháp vững chắc từ phần đế cho đến đỉnh tháp thể hiện cho công danh sự nghiệp được phát triển một cách vượt bậc, phần đỉnh tháp thường là hình đầu bút lông với ý nghĩa của sự minh mẫn, thông thái. Đầu tháp hình hồ lô mang ý nghĩa của tiền tài, thịnh vượng.

vat-pham-phong-thuy-cho-tuoi-mau-dan-2

5. Tỳ Hưu phong thủy

Trong phong thuỷ, Tỳ Hưu là loài chuyên ăn vàng bạc, châu báu nên ý nghĩa của nó chiêu tài lộc. Đeo Tỳ Hưu phong thuỷ giúp cho tuổi 1998 chiêu tài lộc, làm ăn thuận lợi ngày càng thăng tiến, phát đạt.

6. Tượng chó phong thuỷ

Chó (tuất, khuyển) là con giáp thuộc bộ tam hợp tuổi Dần, có mối quan hệ tương sinh cho tuổi Dần nên tuổi Mậu Dần thỉnh tượng chó, linh khuyển mạ vàng trong nhà có tác dụng phù hộ, bảo vệ, mang đến niềm vui, may mắn cho tuổi Mậu Dần.

7. Tượng rùa phong thủy

Rùa phong thủy được coi là một trong bốn loài linh vật trấn giữa bốn phương. Những con rùa canh giữ phương Bắc – đại diện cho mệnh Thủy và con số một. Theo quan niệm xưa, phương Bắc là nơi thu hút tiền tài từ công việc hay kinh doanh, cũng như công danh và sự nghiệp cho người tuổi Mậu Dần 1998. Và đây cũng được vật phẩm phong thủy cho tuổi Mậu Dần 1998 thịnh hành bạn nên lựa chọn.

vat-pham-phong-thuy-cho-tuoi-mau-dan-3

8. Hốc Thạch Anh phong thủy

Hốc Thạch Anh phong thủy cũng là một trong những vật phẩm phù hợp với những người thuộc nhóm tuổi Mậu Dần sinh năm 1998. Đây là một trong những dạng hộc, thận với các tinh thể thạch anh cao cấp, quý hiếm với nguồn năng lượng dương khí cực kỳ cao.

9. Thuyền buồm phong thủy

Thuyền buồm trong phong thủy được coi là một biểu tượng của sự thành công, thắng lợi trong kinh doanh, giao dịch, làm ăn buôn bán. Người trung quốc rất thích biểu tượng thuyền buồm vì nó mang ý của sự “thuận buồm xuôi gió”, mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận.

10. Tranh bông lúa phong thủy

Hình ảnh bông lúa chín cúi đầu không chỉ là thể hiện vẻ đẹp của phong cảnh quê hương Việt Nam với những cánh đồng lúa chín vàng, mà còn mang đến hình ảnh sự no đủ, kết quả sau một thời gian lao động vất vả, nặng nhọc của người nông dân, ví như thành quả lao động của con người trong bất kỳ lãnh vực nào, ai cũng mong mỏi sự thành công, sự vinh quang trong công việc.

Trên đây là tổng hợp 10 vật phẩm phong thủy cho tuổi Mậu Dần 1998. Hy vọng sau khi tìm hiểu song bài viết này, tuổi Mậu Dần có thể lựa chọn được cho bản thân đồ vật phong thủy phù hợp nhất.

You may also like...